Lịch Phù Điêu Đức Mẹ Maria

Lịch phù điêu Đức mẹ Maria:

Lịch phù điêu Đức mẹ Maria
Lịch phù điêu Đức mẹ Maria
Mã sản phẩm: MT06
Kích thước khung lịch: 55cm x 80cm
Kích thước block lịch: 16cm x 24cm (tùy chỉnh)
Chất liệu: Làm từ phù điêu composite, khung gỗ cao cấp Mdf, nền vải xanh, gỗ hoặc nhung đỏ, nhũ đồng.
Giá bán: 1.090.000Đ

Ưu đãi:

- Bảo hành 1 năm, có thể đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày.
- Mua thêm phụ kiện giá ưu đãi: Chần lịch 100.000Đ, in thêm tên công ty giá 200.000Đ.
- Tặng kèm: Block lịch cao cấp, thùng giấy bảo vệ, miễn phí đổi nền lịch, đổi nhũ đồng bạc.

Cầu chuyện về Đức mẹ Maria:

Lịch phù điêu về Đức mẹ Maria dựa trên câu chuyện về Đức mẹ Maria, ý tưởng giúp những người là tín đồ của Thiên chúa giáo sử dụng một tấm lịch có ý nghĩa.

Câu chuyện được kể từ một nữ tu sỹ sống vào đầu thế kỷ 19, tên là Anna Katherina Emmerich (18774 - 1820). Trong cơn ốm thập tử nhất sinh vào năm 1811, bà đã được quay về quá khứ chứng kiến cuộc sống của đức mẹ Maria.

Vào ngày hôm đó, nữ tu sỹ đã rất ốm yếu. Bà nằm trên giường giang rộng hai cánh tay cầu nguyện. Rồi đột nhiên bà sốt nặng hơn, thân thể co giật, 2 mắt đỏ lên.

Ngay lúc đó, xuất hiện một luồng ánh sáng từ trên trời xuống chiếu vào cơ thể bà. Khi chiếu đến hai bàn tay, chúng chợt dính đầy máu khiến những người chứng kiến cảnh đó kinh ngạc và sợ hãi.

Người tu sỹ tỉnh lại trong tính trạng tinh thần rất sáng suốt, tuy nhiên cơ thể vẫn bại liệt. Bà bắt đầu kể lại những trải nghiệm của mình. Câu chuyện của bà được các nhà văn ghi lại trước khi bà mất vào năm 1820.

Theo lời Emmerich kể, Đức mẹ Maria cùng thành John phải rời Jerusalem đến Ephesus khi cuộc vây bắt tín đồ Thiên Chúa Giáo ngày càng trở nên gay gắt.

Đức mẹ đồng trinh đến sống tại một ngôi nhà nhỏ bằng đá trên đỉnh đổi, hình chữ nhật, có hàng rào bao quanh do chính tay thánh John xây nên. Đức mẹ đồng trinh nghỉ ngơi và sinh hoạt trong căn phòng nằm kế bên khe suối, giữa căn phòng có một lò sưởi.

Sinh sống tại vùng đất mới được 3 năm, Mẹ Maria nhớ quê hương tha thiết. Và lại bắt đầu cuộc hành trình trở về quê hương của đức mẹ với thánh John, thánh Peter.

Chuyến hành hương vất vả khiến sức khỏe của Đức mẹ ngày càng tồi tệ. Bà càng lúc gầy ốm và mọi người cho rằng bà không thể qua nỗi. Do đó họ đã chuẩn bị cho bà một ngôi mộ.

Lúc ngôi mộ hoàn thành thì cũng là lúc Đức mẹ dần hồi phục, bà quyết định quay về Ephesus. Cuộc hành trình lại một lần nữa khiến sức khỏe của Người. Đức mẹ đồng trinh Maria đã qua đời tại ngôi nhà mới lúc 64 tuổi.

Kể từ đấy, Nhà của Đức mẹ đồng trinh trở thành địa điểm hành hương thiêng liêng đối với các giáo đồ Đạo Thiên Chúa. Ngôi nhà đã được trùng tu lại và thu hút rất nhiều khách viếng thăm. Họ cầu nguyện và tin rằng với quyền năng của Đức mẹ sẽ giúp họ thực hiện mong muốn.

Tham khảo thêm bài viết: Lịch phù điêu Chúa Giê Su
 
Lịch Phù Điêu | Phù Điêu | Composite