Lịch Phù Điêu Phúc Lộc Thọ Về Trời

Lịch phù điêu Phúc lộc thọ về trời:

Lịch phù điêu Phúc lộc thọ về trời
Lịch phù điêu Phúc lộc thọ về trời
Mã sản phẩm: MT02
Kích thước khung lịch: 60cm x 80cm
Kích thước block lịch: 16cm x 24cm (tùy chỉnh)
Chất liệu: Khung và nền lịch làm bằng gỗ mdf cao cấp chống mọt, không thấm nước. Nề nhung, phù điêu composite phủ nhũ đồng vàng. Hai dòng chũ An Khang Thịnh Vượng và Van Sự Như Ý đúc nổi theo phong cách thư pháp.
Giá bán: 1.090.000Đ

Ưu đãi:

- Bảo hành 1 năm, có thể đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày.
- Mua thêm phụ kiện giá ưu đãi: Chần lịch 100.000Đ, in thêm tên công ty giá 200.000Đ.
- Tặng kèm: Block lịch cao cấp, thùng giấy bảo vệ, miễn phí đổi nền lịch, đổi nhũ đồng bạc.

Sự tích Phúc lộc thọ:

Theo một truyền thuyết khác của người Trung Quốc, Phúc lộc thọ xuất phát từ 3 con người có thật xuất phát từ 3 triều đại khác nhau. Một người là quan tham chuyên ăn đút lót, một ông là vị quan thực dụng, ưa xu nịnh nhà vua để được ban thưởng, người còn lại thì thanh liêm, ngay thẳng, có con cháu đầy nhà.

Ông Phúc:

Ông Phúc là Thừa tướng nhà Đường, có tên thật là Quách Tử Nghi. Xuất thân từ gia đình quý tộc, nhà có rất nhiều ruộng đất hàng trăm mẫu, nhưng ông chỉ tham gia vào chuyện triều chính, sống liêm khiết, ngay thẳng, được người đời ngưỡng mộ và tôn sùng.

Ông Lộc:

Ông Lộc là Thừa tướng nhà Tấn, có tên thật là Đậu Từ Quân. Ông là một vị quan tham lam, nhận vô vàn nhiều tiền vàng của những kẻ nịnh thần, mua quan, bán tước, chạy tội.

Trong nhà ông Lộc của cái chất cao như núi, nhưng tám mươi tuổi vẫn chưa có đích tôn. Ông lo nghĩ sinh bệnh mà ốm.

Ông Thọ:

Ông Thọ làm thừa tướng đời Hán, có tên thật là Đông Phương Sóc. Ông cho rằng làm quan thì phải nhận lộc, ông rất thích nhận lộc vua ban và chỉ nhận lộc vua ban, nhất định không nhận đút lót.

Có nhiều tiền, ông Thọ chỉ dùng đi mua gái đẹp, gái còn trinh về làm thiếp. Trong dinh ông gái đẹp còn nhiều hơn cả trong cung của vua. Ông sống đến tuổi 125 nên người đời gọi ông là ông Thọ, khi ông chết chắt đích phải đứng ra làm ma, do còn cháu cũng chết hết rồi.
 
Lịch Phù Điêu | Phù Điêu | Composite