Lịch Phù Điêu Mã Đáo Thành Công

Lịch phù điêu Mã đáo thành công:

Lịch phù điêu Mã đáo thành công
Lịch phù điêu Mã đáo thành công
Mã sản phẩm: MT03
Kích thước khung lịch: 55cm x 80cm
Kích thước block lịch: 16cm x 24cm ( có thể thay đổi)
Chất liệu: Phù điêu Composite, khung gỗ Mdf, nền nhung hoặc gỗ, nhũ vàng.
Giá bán: 1.090.000Đ

Ưu đãi:

- Bảo hành 1 năm, có thể đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày.
- Mua thêm phụ kiện giá ưu đãi: Chần lịch 100.000Đ, in thêm tên công ty giá 200.000Đ.
- Tặng kèm: Block lịch cao cấp, thùng giấy bảo vệ, miễn phí đổi nền lịch, đổi nhũ đồng bạc.

Ý nghĩa Mã đáo thành công trong phong thủy:

Mã đáo thành công được hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là ngựa về ắt sẽ thành công hay có ngựa ắt sẽ thành công.

Từ xa xưa, người ta sử dụng ngựa làm phương tiện đi lại, vì nó chạy nhanh, bền bỉ, thông minh và lại trung thành. Ngựa gần gũi, gắn liền với cuộc sống hàng ngày của con người cả trong lao động, buôn bán và cả ra trận.

Người ta đi làm ăn xa, phải có ngựa đi cùng có khi cả vài tháng. Khi ra chiến trận, người đi mười về chỉ được một, vì vậy khi có ngựa quay về là tín hiệu tốt.

Ngoài ra, còn cách giải thích khác: Trung Quốc ngày xưa (nhất là thời Mông Cổ), người sống trên các thảo nguyên nhiều cỏ xanh tươi, để gia tăng số lượng gia súc người ta thường thuần dưỡng ngựa hoang.

Vào mua xuân, người ta thả ngựa nuôi trong chuồng vào rừng để chung dụ ngựa hoàng theo về trang trại khi mùa đông khác nghiệt đến. Cách làm này, nếu ngựa quay về mang theo những chú ngựa hoang khác thì sẽ có lời, trường hợp ngựa về không thì hòa vốn hoặc ngựa không về thì mất ngựa. Câu chúc "Mã đào thành công" phù hợp với cả người đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh lẫn con đường danh lợi. Vào dịp tết, cầu chúc này lại càng có ý nghĩa hơn.

Trong phong thủy:

Người ta chọn hình tượng ngựa để trang trí ở nơi làm việc và trong nhà bởi ngựa tưởng trưng cho sự trung thành, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, bền bỉ và mang lại may mắn, tài lộc.

Nổi tiếng nhất trong dòng tranh ngựa có bức "Mã đáo thành công" (thường có tám con ngựa - "bát" gần âm với "phát"). Bức tranh "Mã đáo thành công" phù hợp với những người làm ăn buôn bán, theo đuổi con đường danh vọng, quan chức.

Có hai dòng tranh ngựa chính:

Một là ngựa phi ra biển, ngựa tượng trưng cho hành hỏa, nước tượng trưng cho hành thủy. Hỏa và thủy tương khắc ý nhắn nhủ mỗi người phải có ý chí vươn lên phi thường.

Một là ngựa trên đồng cỏ, ngựa tượng trưng cho hành hỏa, cỏ tượng trưng cho hàng mộc, đất tượng trưng cho hành thổ. Vòng trong tương sinh: Mộc - hỏa - thổ có ý nghĩa về may mắn, thuận lợi, rất hợp trong phong thủy.

 
Lịch Phù Điêu | Phù Điêu | Composite